วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2561

Splatoon2 Splat zone ถมสี เหมือนกัน แต่ไม่เหมือนกัน ??

Splatoon2 Splat zone ถมสี เหมือนกัน แต่ไม่เหมือนกัน ??

Splat zone จะเป็น โหมดที่จะเริ่มเล่นได้ หลังจากเรา Level 10 แล้ว เราจะสามารถไปเล่นใน Rank battle ได้ Splat zone ก็เป็น 1 ใน 4 แบบ ในการเล่น Rank battle

แนะนำการเล่น
จะมีพิ้นที่ ที่เราต้องถมสี "แย่งกัน" ต่างจาก Turf war ที่จะต้องถม "เยอะ" ที่สุด
กฏแพ้ชนะ
ใครยึดพื้นที่ได้นานกว่าคนนั้นชนะ
** เพราะฉะนัั้นเวลายึดแล้ว ต้องกันอีกทีมให้ได้ด้วย **

เข้าเกมส์ Rank battle ช่วงที่เป็น Splat zone แล้วก็รอคนครบ จากนั้นก็มาเริ่มกันเลย
พอเข้าเกมส์ มา เรากด X ดูได้ ว่า Zone ที่เราต้องไปแย่งกันอยู่ตรงไหน
 เรามีเวลา 5 นาที ในการถมแย่งกัน

เราก็ต้องยึดให้นานที่สุด ตัวเลขบนนี้ก็จะค่อย ๆ ลดลง
แต่มี ตัวเลขบวกข้างล่างเพิ่มก็จะนับถอยหลังจากเลขข้างล่างก่อน


ทีมไหนเลขเหลือ 0 ก่อน คนนั้นชนะ
แต่ถ้าเวลาหมดแล้วยังไม่เหลือ 0 ใครเหลือน้อยสุดก็จะเป็นฝ่ายชนะ

ตั้งแต่ผมเล่นมามันมีโอกาสพลิกเกมส์ได้ตลอดเลย วันก่อน เล่นไปจนหมดเวลาแล้วมี Overtime คะแนนตามอยู่ แต่ทีมผมก็กลับมาพลิกชนะได้ สะงั้น
น่าจะเล่นง่ายสุดเพราะใกล้เคียงกับ turf war

ฝาก ติดตามฝากผลงาน ใน twitch กับ youtube ก็จะมี Live สดด้วยนะ แล้วก็ Page ใน FB อัพเดทข่าวสาร วงการเกมส์
Youtube
https://www.facebook.com/Boatgameblogger/
https://www.twitch.tv/cccconsolecafe

ขอบคุณมากครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น