วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2561

Splatoon2 Rainmaker เอาปืนไปปัก ไม่ใช้แข่งกันสร้างฝนนะ

1 ใน 4 ด่านใน Rank battle และ league battle จะมาเล่นได้ Level ต้องถึง 10 ก่อนนะ

     Rainmaker จะไม่ใช่การถมสี เพื่อเอาชนะกัน แต่จะเป็นการเอาชนะกันโดยการเอา Rainmaker ไปปักที่ฐานของอีกทีมหนึ่ง เพราะฉะนั้นจะต้องมีความเป็นทีมกันระดับหนึ่งเลย เพราะ จะมีคนเดียวที่ถือ Rainmaker แล้วคนที่เหลือก็ต้องช่วยปกป้องและปูทางให้

มาดูรายละเอียดกันเลย
เริ่มมาเรามีเวลาแข่ง 5 นาที Rainmaker จะอยู่ ตรงกลางเราต้องไปแย่งกัน

 ตัว rainmaker จะมี Barrier ปกป้องไว้อยู่ เราต้องเอาสีถมให้มันแตก ช่วยกันหลาย ๆ คนจะเร็วขึ้น
** สีไหนยิง barrier แตกก็จะเป็นของสีนั้น จนกว่าคนถือ Rainmaker จะตาย อีกทีมจะมาแย่งไม่ได้
** เมื่อหมึกถือ Rainmaker ตาย Rainmaker จะโผล่ตรงจุดที่ตายพร้อม barrier ให้แย่งกันใหม่
เราสามารถถือ Rainmaker ไว้ได้ 60 วินาที
ถือจนหมดเวลามันก็จะระเบิด โบ้มมมมม
พอเราได้Rainmaker แล้วก็ต้องเอาไปปักฝั่งตรงข้าม ในรูปของผมต้องเอาไปปักที่สีเขียว
 ตรงวงกลมสีแดงจะบอกว่าเราเข้าใกล้ ฐานของฝ่ายตรงช้ามเท่าไหร ถ้าเราเอา Rainmaker ไปปักฝั่งตรงข้ามได้ ก็จะชนะแบบ KO แต่ถ้าหมดเวลาแล้วยังไม่มีใครเอาไปปักได้ ก็จะมานับว่า ทีมไหนเอา Rainmaker ไปได้ใกล้ที่สุดก็ชนะ


Trick เล็ก ๆ น้อย ๆ
- เริ่มเกมส์ ให้รีบไปที่ Rainmaker แยกกระจายกันไป ส่วนหนึ่งสกัดทีมตรงข้าม ส่วนหนึ่งยิง barrier 
- Rainmaker ยิงได้ แรงด้วย แต่พอถือ Rainmaker จะใช้ Special skill ไม่ได้
- ดูเส้นทางการไปปักธงให้ดีดี อาจจะมีทางลัด ๆ

จบละครับ ถ้ามีอะไรสงสัย ถามมาได้ครับผมจะทยอยลงบทความใหม่ ๆ เรื่อย ๆ นะ ฝาก share ด้วย อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น