วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

Splatoon2 tower control หอคอยแห่งความตาย

Splatoon2 tower control หอคอยแห่งความตาย

    Tower Control 1 ใน 4 ด่านจาก Rank battle โดย Concept ก็ตามชื่อเลย ควบคุมหอคอย ให้ไปถึงอีกฝั่งให้ได้ แต่การที่เราจะเคลื่อนหอคอยได้นั้น เราต้องขึ้นไปยืนข้างบน หอคอยก่อนมันถึงจะเคลื่อนไป มีเวลา 5 นาที เท่านี้เองง่าย ๆ

มาลงรายละเอียดกัน
กด X ดูแผนที่ Tower ก็จะอยู่ตรงกลาง
 นี่คือหน้าตาของ Tower
 เราต้องไปยืนแบบนี้ Tower มันถึงจะเคลื่อนไป
 แต่ละด่านก็จะมี Check point เราต้องยืนจนเวลานับถอยหลังจนเหลือ 0 ถึงจะเคลื่อนต่อไปได้ อย่างในรูปตอนนี้เหลือ 6 วินาที ถ้าเราไม่ยืนอยู่ข้างบนมันจะไม่นับถอยหลัง
 แต่ละด่านเวลาที่ รอตรง check point ก็จะไม่เท่ากัน
 มาดูใน made จริง ๆ บ้างว่าหน้าจอมันมีอะไรบ้าง
ด้านบน จะมีบอกให้เรารู้ว่าแต่ละด้านมี check point กี่อัน แล้วก็คะแนน ที่จะนับถอยหลังเมื่อ Tower เคลื่อนไปที่ฝ่ายตรงข้าม ใครเหลือน้อยสุดชนะไป ถ้าชนะแบบ เหลือ 0 เลย ก็จะได้ KO bonus ด้วย
นี้ KO นาน ๆ ทีเอามาอวด


ทริคเล็ก ๆ น้อย ๆทิ้งท้าย
1. จำนวน check point และเวลารอ แต่ละด่านจะไม่เท่ากัน บางด่าน 2 บางด่าน 3
2. ถ้าไม่มีใครยืนบน Tower Tower จะถอยหลังกลับมาที่จุดกึ่งกลางเอง

     น่าจะประมาณนี้ ที่เหลือก็แล้วแต่แผน ใครจะไปซ้ายขวากลาง ก็แบ่ง ๆ กันไป ก็คอยดูเพื่อนดีดี เพราะ เริ่มเกมส์ทุกคนจะมุ่งไปตรงกลางหมด เราก็ฉีกไปอีกทาง กินเต็มจ้า

จบแล้ว แล้วพบกันบทความหน้า ครับ :) ฝาก ติดตามฝากด้วย ใน twitch กับ youtube ก็จะมี Live สดด้วยนะ
Youtube
https://www.facebook.com/Boatgameblogger/
https://www.twitch.tv/cccconsolecafe

ขอบคุณมากครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น